Wednesday, January 13, 2016

Thói quen giúp giảm mỡ bụng

Chẳng cần tập luyện vất vả mà chỉ cần làm theo những thói quen đơn giản này thôi, bạn sẽ giảm mỡ bụng cực dễ.

thoi quen giup giam mo bung 936150 Thói quen giúp giảm mỡ bụng

Ảnh minh họa

1. Đi, đứng, ngồi luôn thẳng lưng

Thẳng lưng khi đi, đứng hay ngồi đều tạo nên phong thái sang trọng, cao quý và tốt cho xương sống. Không những thế, luôn giữ lưng ở trạng thái thẳng giúp hạn chế tích mỡ thừa nơi vùng bụng, thu gọn vòng eo 1 cách hiệu quả.

thoi quen giup giam mo bung 66d12c Thói quen giúp giảm mỡ bụng

Ảnh minh họa

2. Hóp bụng nhưng vẫn hít thở đều đặn

Tập hóp bụng khi thở đều đặn là 1 trong những yêu cầu thường thấy trong các bài tập giảm cân. Bởi hóp bụng cũng là 1 bài tập giúp tác động trực tiếp đến các cơ bụng, giảm mỡ thừa, đem đến vòng eo thon gọn.

3. Những mẹo giảm mỡ bụng khi ăn

Mua sắm những chiếc bát, đĩa có kích thước nhỏ hơn mọi người. Kích thước bát đĩa nhỏ giúp bạn ăn ít hơn mà vẫn có cảm giác no bởi bát đĩa to chính là nguyên nhân khiến bạn vô tình ăn nhiều hơn.

Hãy ăn chậm và nhai thật kĩ, nó vừa là thói quen tốt cho hệ tiêu hóa, vừa khiến ta nhanh no hơn, từ đó giảm lượng thức ăn ta nạp vào cơ thể.

Tăng cường rau củ hoặc các món luộc hấp, ít dầu mỡ vào thực đơn hàng ngày để giảm eo cũng như giảm cân hiệu quả.

Cuối cùng, không nên ăn sau khoảng 7 giờ tối và sau khi ăn xong nên đi lại nhẹ nhàng, không nằm, ngồi ngay bởi nó sẽ khiến mỡ bụng tiện đà "tích trữ".

4. Giảm lượng muối

Một trong những thủ phạm lớn nhất đằng sau vòng bụng to là muối. Muối lưu giữ nước và phá hoại cơ thể. Theo dõi lượng muối ăn của bạn trong ngày. Trong khi uống đủ nước để loại bot độc tố ra khỏi cơ thể, kiểm tra lượng muối để chắc chắn rằng cơ thể không ngậm nước.

5. Đừng bỏ bữa

Không bao giờ bỏ bữa ăn sáng. Các nghiên cứu chỉ ra rằng ăn một bữa sáng lành mạnh sẽ giúp bắt đầu quá trình trao đổi chất. Nó cũng giữ cho hệ trao đổi chất của bạn làm việc hoàn hảo cả ngày. Bỏ qua bữa ăn hoặc bỏ đói bản thân trong thời gian dài còn đặt cơ thể vào trạng thái dị hóa. Điều này sẽ dẫn đến cơ thể phá vỡ các mô cơ bắp để lấy năng lượng và bảo tồn chất béo.

Theo Kenhphunu

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Thói quen giúp giảm mỡ bụng
Tin tức giải trí » Làm đẹp

1 comment: