Wednesday, January 13, 2016

Kỳ Hân thừa nhận đã sửa mũi tại Hàn Quốc

Kỳ Hân đã lên tiếng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, việc gương mặt cô bị sưng là do người đẹp bị ốm và sốt.

Trong sự kiện ra mắt phim “Điệp viên chân dài” mới đây, Kỳ Hân mặc bộ váygợi cảm nhưng điều khiến mọi người chú ý là khuôn mặt sưng vù của cô. Mặc dù cô nàng giải thích rằng mặt bị sưng là do uống thuốc cảm quá liều, tuy nhiên số đông khán giả lại cho rằng cô nàng lại vừa động dao kéo để làm đẹp.

ky han thua nhan da sua mui tai han quoc 4dbf17 Kỳ Hân thừa nhận đã sửa mũi tại Hàn Quốc

Gương mặt sưng vù của Kỳ Hân tại sự kiện.

Ngay sau đó, những hình ảnh của Kỳ Hân nằm trên giường với chiếc mũi được băng bó tại một trung tâm thẩm mỹ của Hàn Quốc bất ngờ bị tung lên mạng, càng khiến cho tin đồn trở nên xác thực. Sau khi xem những hình ảnh này, nhiều người nghi ngờ rằng đây mới là lý do chính khiến mặt cô nàng sưng phù trong lần xuất hiện tối qua.

ky han thua nhan da sua mui tai han quoc a3d8eb Kỳ Hân thừa nhận đã sửa mũi tại Hàn Quốc

Kỳ Hân sửa mũi lần hai tại Hàn Quốc cách đây hơn 1 tháng.

Sau đó, Kỳ Hân đã thừa nhận đã đi chỉnh sửa lại mũi cách đây 1 tháng rưỡi. Cô cho biết, mình trúng hợp đồng quảng cáo làm gương mặt đại diện cho một trung tâm làm đẹp ở Hàn Quốc với mức cát-xê 'khủng' 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng) trong vòng một năm. Trung tâm này sẵn sàng hỗ trợ miễn phí cho cô chỉnh sửa bất cứ bộ phận nào trên cơ thể để cô hoàn thiện vẻ ngoài của mình. Trong đợt công tác ở xứ sở kim chi gần đây, Kỳ Hân đã ký hợp đồng độc quyền cho thẩm mỹ viện này, đồng thời sửa lại mũi để trông thon và gọn hơn.

Chân dài khẳng định, những hình ảnh đi thẩm mỹ ở Hàn Quốc bị tung lên mạng là thời điểm cách đây hơn 1 tháng. Còn chuyện mặt cô sưng vù tại event phim tối 7/1 là do tác dụng phụ của thuốc. Cô nói: "Đúng là tôi đã đi sửa lại mũi một thời gian trước, nhưng sau đó, khuôn mặt đã trở lại bình thường và xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, một tuần nay, tôi bị sốt siêu vi nặng nên đã uống nhiều thuốc mạnh để nhanh khỏi bệnh. Thời gian uống thuốc lại quá gần nhau nên mới gây ra tác dụng phụ, khiến gương mặt bị sưng phồng. Thực lòng, tôi không muốn xuất hiện trước công chúng với gương mặt như vậy, nhưng bộ phim Điệp vụ chân dài là sản phẩm tôi đóng vai chính và dành nhiều tâm huyết nên tôi đã cố hết sức để tham gia sự kiện ra mắt".

ky han thua nhan da sua mui tai han quoc e6c105 Kỳ Hân thừa nhận đã sửa mũi tại Hàn Quốc

Cô đang nghe sự tư vấn của các chuyên gia.

Theo quan điểm của Kỳ Hân, việc nhờ đến người khác để làm đẹp cho khuôn mặt của mình là chuyện bình thường và không muốn vì ý kiến dèm pha của thiên hạ mà bỏ qua

Đối với cô nàng, phẫu thuật thẩm mỹ có thể đem đến vẻ đẹp cho phụ nữ, đỡ tốn thời gian trang điểm và cũng bớt đi chi phí làm đẹp bằng son phấn

Là một trong số những mỹ nhân hiếm hoi của showbiz Việt thừa nhận chuyện PTTM, Kỳ Hân từng gây sốc khi tiết lộ mình đã chi 250 triệu đồng cho 4 lần dao kéo để sửa lại mũi và răng.

Theo Phunutoday

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Kỳ Hân thừa nhận đã sửa mũi tại Hàn Quốc
Tin tức giải trí » Làm đẹp

0 comments:

Post a Comment